CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

CÔNG TY TNHH ECO SOLAR

Chính sách đổi hàng: 

ECO Solar quy định chính sách cho đổi hàng chỉ áp dụng cho các đơn hàng có tổng giá trị hàng đổi dưới 100 triệu đồng và phải do trường hợp hai bên mua và bán có sai sót mã hàng trong quy trình xử lý đơn hàng giao, hoặc do khách hàng đặt hàng sai công suất yêu cầu sử dụng thực tế. Đối với những đơn hàng đổi có giá trị lớn hơn 100 triệu đồng thì Việt Nam Solar tính phí tương đương 10% giá trị sản phẩm đổi hàng trên hợp đồng. Sản phẩm khi mua từ hệ thống phân phối của ECO Solar chỉ được đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng (theo đơn khách đã đặt hàng). Sản phẩm khi đổi, trả phải còn nguyên vẹn, nguyên đai nguyên kiện, nguyên thùng vỏ hộp, chưa sử dụng, không trầy xước, đầy đủ phụ kiện, tài liệu cũng như bao bì. Qúy khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển

Chính sách trả hàng:

Đối với các trường hợp yêu cầu trả hàng, ECO Solar chỉ chấp nhận cho đơn hàng có tổng giá trị dưới 100 triệu, áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng và được hoàn tiền lại 80% giá trị sản phẩm trả hàng trên hợp đồng. Không áp dụng trả hàng cho các đơn hàng có giá trị lớn hơn 100 triệu đồng. Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển

 

MỘT SỐ CÂU HỎI VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA:

Làm thế nào để đổi trả hàng?

Trước khi gửi lại một sản phẩm cho ECO Solar để đổi trả hàng, quý khách vui lòng tham khảo “Chính Sách Đổi Trả Hàng” của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm mà quý khách cần đổi trả có đủ điều kiện để hoàn trả hay không. Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng tất cả các yêu cầu về đổi trả hàng, việc đổi trả sẽ được xử lý nhanh hơn.

Liên hệ trực tiếp tới chuyên viên bảo hành hoặc chuyên viên chăm sóc khách hàng theo số điện thoại của công ty chúng tôi hoặc số điện thoại được ghi trên hóa đơn bán hàng thường là số 0926600600 để thông báo đổi trả hàng ( trong giờ hành chính ).

Qúy khách vui lòng lưu ý: Qúy khách nên chụp lại ảnh sản phẩm trước khi đổi trả hàng, việc lưu giữ hình ảnh trong các trường hợp này cũng sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả. Ngoài ra, quý khách vui lòng thông báo cho ECO Solar trong 48h hoặc càng sớm hơn càng tốt từ lúc nhận hàng nếu sản phẩm không được nguyên vẹ, móp, trầy xước, bể vỡ, hàng cũ/ đã qua sử dụng hoặc thiếu các linh kiện cần thiết. Để được hướng dẫn chi tiết các thao tác thực hiện, quý khách vui lòng tham khảo tại bài viết này. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến công ty ECO Solar của chúng tôi qua số điện thoại 0926600600 . ECO Solar rất trân trọng và hân hạnh được phục vụ quý khách.

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đổi trả hàng ?

Sau khi sản phẩm của quý khách được gửi về đến kho, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm và thời gian để hoàn tất quy trình này cần 3 đến 5 ngày làm việc. Ngay sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi thông báo đến quý khách qua điện thoại, zalo hoặc qua tin nhắn sms, email theo nguyện vọng của quý khách

Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng ?

Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần khoảng 5 ngày làm việc tính từ thời điểm ECO Solar nhận được sản phẩm gửi trả từ kho. Sau đó quý khách sẽ nhận được điện thoại thông báo kết quả kiểm tra đánh giá sản phẩm. Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi ECO Solar đã nhận đầy đủ thông tin xác nhận từ khách hàng.

ECO Solar có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả ?

Tùy vào thỏa thuận giữa khách hàng và ECO Solar, khi đổi trả hàng phụ thuộc vào vị trí địa lý và khoảng cách để quy định mức phí vận chuyển hoặc miễn phí, với những khách hàng qua bưu điện sẽ áp dụng mức phí như bưu điện niêm yết do khách hàng chi trả

Sau khi tôi thực hiện yêu cầu đổi trả hàng qua điện thoại sẽ có người đến tận nhà nhận lại hàng của tôi phải không?

Việc quý khách thực hiện yêu cầu đổi trả hàng hóa, sản phẩm qua điện thoại chỉ là bước ECO Solar ghi nhận lại thông tin về sản phẩm, hàng hóa của quý khách muốn đổi trả và hướng xử lý mong muốn. Qúy khách vẫn cần phải đóng gói và gửi sản phẩm về trực tiếp công ty ECO Solar để được xử lý các bước tiếp theo. 

Làm sao để tôi biết được tôi đã thực hiện thành công yêu cầu đổi trả ?

Khi đã nhận được thông tin đổi trả hàng của quý khách hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hẹn lịch trả lời khách hàng sau 1 đến 2 ngày

Sau bao lâu kể từ lúc gửi yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến tôi sẽ nhận được phản hồi ?

Việc gửi yêu cầu đổi trả hàng là bước đầu tiên của quy trình đổi trả. Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ bắt đầu sau khi chúng tôi đã nhận sản phẩm quý khách gửi về tại kho và hoàn tất việc kiểm tra đánh giá tình trạng sản phẩm. Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần khoảng 5 ngày là việc tính từ thời điểm ECO Solar nhận được sản phẩm gửi trả lại kho
Tôi có thể vừa thực hiện yêu cầu đổi trả hàng qua điện thoại, email , zalo vừa mang sản phẩm đến đổi trả trực tiếp tại ECO Solar không?
Qúy khách hoàn toàn có thể mang sản phẩm đến các văn phòng của ECO Solar ở Sài Gòn để đổi trả sau khi thực hiện yêu cầu đăng ký đổi trả hàng qua điện thoại, zalo , email, …v…v…

 

CÔNG TY TNHH ECO SOLAR

Điện thoại: 0926600600

Địa chỉ văn phòng: Số 92/1 Đường Tân Chánh Hiệp 05, Khu phố 11, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh, V

Địa chỉ kho: 49 Lâm Thị Hố, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Khu công nghệ cao, thành phố Hồ Chí Minh ( Nghiên cứu và nhà máy IV )

Khu công nghiệp Đức Hòa 3, Long An( Nhà máy III & kho hàng )

Miền bắc: Khu công nghệ cao, Bắc Ninh ( Nhà máy I )

Quốc lộ 17 Bắc Ninh ( Tổng Kho Hàng )

Khu công nghệ cao Hòa Lạc, HN ( Nhà máy II )